Thứ Tư, 10 tháng 7, 2019

Luxevent cùng Thiên Minh Autosafety tổ chức thành công sự kiện họp báo Công ty Thiên Minh Autosafety và Mobileye – Intel

📣📣📣Luxevent vinh dự đồng hành cùng Thiên Minh Autosafety tổ chức thành công sự kiện họp báo Công bố Hợp tác chiến lược toàn diện giữa Công ty Thiên Minh Autosafety và Mobileye – Intel nhằm cung cấp cung cấp sản phẩm công nghệ hỗ trợ lái xe tiên tiến tại Việt Nam.
 Với thế mạnh truyền thông cùng mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan nhà nước, báo chí, #Luxevent đã hỗ trợ Thiên Minh mời đến sự kiện gần 100 vị khách quý, trong đó có ông Khuất Việt Hùng – Phó chủ tịch chuyên trách ủy ban ATGT quốc gia cùng các vị lãnh đạo cao cấp của Vụ An Toàn Giao thông, Vụ Khoa học công nghệ, Bộ giao thông vận tải, Hiệp hội Vận tải Hà Nội, hơn 30 cơ quan báo chí và đại diện các công ty Bảo hiểm uy tín.
 Ngay sau khi kết thúc, thông tin về sự kiện đã được đăng tải trên 2 trang báo giấy, 32 trang báo online uy tín như báo Nhân dân, Công thương, Môi trường & Đô thị, VOV Giao thông… đồng thời được phát sóng trong bản tin thời sự của 5 kênh truyền hình Hà Nội 1, VOV, VTC, ViTV và Truyền hình Thông Tấn Xã.
 Với hiệu ứng truyền thông được lan tỏa rộng rãi và nhanh chóng, hi vọng rằng việc hợp tác giữa Thien Minh Autosafety và Mobileye – Intel sẽ diễn ra thuận lợi đúng như kỳ vọng, sớm đưa được các giải pháp công nghệ vào việc ứng dụng hỗ trợ, nâng cao kỹ năng lái xe của tài xế Việt khi tham gia giao thông để hạn chế tai nạn và bảo đảm ATGT tốt hơn.

>>> Xem đánh giá khách hàng sau chương trình tại: https://luxevent.vn/…/to-chuc-hop-bao-thien-minh-autosafety/
----------
CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP LUXEVENT - 10 NĂM KINH NGHIỆM
📍Office: Tòa Fomex, Số 02 ngõ 68 Lưu Hữu Phước, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
💻Website: http://luxevent.vn/ 
☎️Hotline: 024 56789 666
📧Email: sales@luxevent.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NHỮNG SỰ THẬT "NGÃ NGỬA" KHI LÀM VIỆC TẠI LUXEVENT

NHỮNG SỰ THẬT "NGÃ NGỬA" KHI LÀM VIỆC TẠI LUXEVENT 1. Ăn trưa tại bàn ăn chung của công ty, vừa ăn vừa thư giãn với những bản n...