Thứ Tư, 10 tháng 7, 2019

Chương trình du lịch team building Hè 2019 Luxevent tổ chức dành cho BV Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc

⁉️ TEAM BUILDING CÓ NGHĨA GÌ nếu đó là những trò chơi CŨ RÍCH, TẺ NHẠT lặp đi lặp lại từ năm này sang năm khác?
⁉️ GAMETOOLS HOÀNH TRÁNG CÓ NGHĨA GÌ khi kịch bản trò chơi chẳng hề liên quan đến môi trường làm việc, văn hóa doanh nghiệp nơi người lao động đang gắn bó?
⁉️ TEAM BUILDING CÓ NGHĨA GÌ nếu không đem đến trải nghiệm ĐÚNG CHẤT cho người chơi?
Nhận xét về chương trình du lịch team building Hè 2019 do Luxevent tổ chức, BLĐ BV Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc có nói: "Nhờ chương trình team building hấp dẫn, độc đáo hơn hẳn mọi năm cùng các tiết mục dàn dựng công phu trong đêm gala dinner, chuyến đi không chỉ giúp Thu Cúc đạt được mục đích tổ chức ban đầu, mà còn đem đến những trải nghiệm ý nghĩa và khó quên cho toàn thể CBNV bệnh viện."
Thật khó có thể đong đếm chính xác HƠN HẲN MỌI NĂM là HƠN ở điều gì? Thế nhưng nhìn vào những nụ cười, những khoảnh khắc "bung xõa", những bàn tay nắm lấy bàn tay dưới đây, đoán rằng điều BLĐ BV Thu Cúc nói tới chính là Xúc Cảm Thăng Hoa - Giá Trị Gắn Kết.

Cảm ơn BV Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã tin tưởng và lựa chọn đồng hành cùng Luxevent. Nếu bạn cũng đang muốn đem đến cho CBNV Công ty một chương trình du lịch team building HƠN HẲN MỌI NĂM, liên hệ #Luxevent ngay để được tư vấn & hỗ trợ tốt nhất nhé! 😉
-----🔸🔶🔸-----
CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP LUXEVENT - 10 NĂM KINH NGHIỆM
📍Office: Tòa Fomex, Số 02 ngõ 68 Lưu Hữu Phước, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
💻Website: https://luxevent.vn/
☎️Hotline: 024 56789 666
📧Email: sales@luxevent.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NHỮNG SỰ THẬT "NGÃ NGỬA" KHI LÀM VIỆC TẠI LUXEVENT

NHỮNG SỰ THẬT "NGÃ NGỬA" KHI LÀM VIỆC TẠI LUXEVENT 1. Ăn trưa tại bàn ăn chung của công ty, vừa ăn vừa thư giãn với những bản n...