Thứ Hai, 7 tháng 10, 2019

Luxevent tổ chức Team building Amazing Race - Vietnamnet ICom

"Có lẽ chúng tôi sẽ không bao giờ quên được hành trình trekking hơn 10 cây số và lần đầu chinh phục đỉnh núi cao hơn 1000m. Những phút giây cả đội cùng luộc trứng và chia nhau ăn một quả trứng, cùng lội suối hứng nước từ khe núi, đắm mình trong tiếng chim chóc, tiếng nước chảy và khung cảnh hoang sơ của thiên nhiên. Một cảm giác rất tuyệt vời mà nếu bạn không thử rời khỏi văn phòng, bạn sẽ không bao giờ tìm thấy được bên những người đồng nghiệp của mình."
Ngay sau khi kết thúc hành trình team buidling Amazing Race trên đỉnh Tam Đảo, một thành viên Vietnamnet ICom đã hào hứng chia sẻ cho ekip Luxevent chúng tôi những cảm nhận thực tế nhất về chuyến đi.
Hơn 10 năm hoạt động trong ngành truyền thông, công việc khiến những ICom-ers phải ngày ngày gắn mình với bàn ghế, máy vi tính, với mạng internet. Điều đó cũng có nghĩa rằng họ rất ít có cơ hội được vận động và "kết nối" với nhau.
Và chương trình team building Amazing Race diễn ra 2 ngày 1 đêm tại thị trấn Tam Đảo mù sương với những thử thách vừa đủ khắc nghiệt, với khoảng thời gian vừa đủ để chiêm nghiệm đã để lại cho các thành viên Vietnamnet ICom những kỷ niệm đẹp khó có thể quên.
Xem nhiều thông tin hơn về chương trình tại: https://luxevent.vn/su-kien-da-to-chuc/to-chuc-team-building-vietnamnet-icom/

-----🔸🔶🔸-----
CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP LUXEVENT - 10 NĂM KINH NGHIỆM
📍Office: Tòa Fomex, Số 02 ngõ 68 Lưu Hữu Phước, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
💻Website: https://luxevent.vn/
☎️Hotline: 024 56789 666 | 0869 80 0869 (Zalo, Viber)
📧Email: sales@luxevent.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NHỮNG SỰ THẬT "NGÃ NGỬA" KHI LÀM VIỆC TẠI LUXEVENT

NHỮNG SỰ THẬT "NGÃ NGỬA" KHI LÀM VIỆC TẠI LUXEVENT 1. Ăn trưa tại bàn ăn chung của công ty, vừa ăn vừa thư giãn với những bản n...