Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

GIA ĐÌNH không chỉ là nơi ta TRỞ VỀ

GIA ĐÌNH không chỉ là nơi ta TRỞ VỀ trong những ngày NẮNG XANH, mà còn là nơi DÌU DẮT ta qua những ngày MƯA GIÔNG BÃO TỐ của cuộc đời. Ngày hội gia đình KPMG 2019 vừa qua là một ngày như thế.
Theo đúng kế hoạch, KPMG Family Day 2019 sẽ được diễn ra tại khuôn viên Garden Pool thuộc Keangnam Landmark Hanoi. Vậy nhưng, sát giờ tổ chức, khi tất cả sân khấu, hội trường, trạm game đã setup xong xuôi, trời Hà Nội bỗng đổ mưa như trút. Cơn mưa tuôn rơi xối xả như không hề có dấu hiệu dừng lại.
Thật may mắn, nhờ sự nhanh trí của ekip Luxevent, cùng sự phối hợp của Ban lãnh đạo KPMG, phương án di chuyển phần team building lên tổ chức tại văn phòng KPMG đã được nhất trí thông qua. Hai tiếng sau đó, trời ngừng mưa. Chương trình gala dinnner tiếp tục được diễn ra tại khuôn viên theo đúng kế hoạch. Ngày hội gia đình 2019 kết thúc trong tiếng cười hân hoan, hạnh phúc của 400 thành viên đại gia đình KPMG.

-----🔸🔶🔸-----
CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP LUXEVENT - 10 NĂM KINH NGHIỆM
📍Office: Tòa Fomex, Số 02 ngõ 68 Lưu Hữu Phước, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
💻Website: https://luxevent.vn/
☎️Hotline: 024 56789 666 | 0869 80 0869 (Zalo, Viber)
📧Email: sales@luxevent.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NHỮNG SỰ THẬT "NGÃ NGỬA" KHI LÀM VIỆC TẠI LUXEVENT

NHỮNG SỰ THẬT "NGÃ NGỬA" KHI LÀM VIỆC TẠI LUXEVENT 1. Ăn trưa tại bàn ăn chung của công ty, vừa ăn vừa thư giãn với những bản n...