Thứ Tư, 17 tháng 7, 2019

Nhiều người nói SÂN KHẤU chính là ÁNH HÀO QUANG của người làm sự kiện, thực chẳng sai!


Điển hình như bức ảnh dưới đây, team LUX đang đứng trên sân khấu và cười không ngậm được mồm. Lý do là vì chúng tôi vừa được đi du lịch FREE và còn được tận hưởng một bữa tiệc Gala ấn tượng cũng Miễn Phí.
NHƯNG,
Để có được những thứ MIỄN PHÍ đó, toàn bộ ekip đã tất bật chuẩn bị cho sự kiện ròng rã trong 1,5 tháng. Quá nửa tuần rời văn phòng làm việc sau 22h. Và đến khi sự kiện diễn ra là chuỗi 4 ngày liên tục quần quật với nóng hè, nắng biển, với setup từ sáng sớm và thu dọn khi tối muộn, chỉ có vỏn vẹn 3-4 tiếng ngủ mỗi đêm.
VÀ CHÚNG TÔI VẪN CƯỜI. Không phải vì những thứ MIỄN PHÍ mà bởi những nỗ lực của ekip đã được đền đáp xứng đáng bằng nụ cười của 900 khách hàng - Một chương trình thành công ngoài mong đợi.
Giây phút chúng tôi đứng trên sân khấu, chúng tôi cười vì nhiệt huyết, đam mê, tình yêu nghề. Chúng tôi cười vì sau tất cả, #LUX luôn là một gia đình, luôn Gắn bó - Sẻ chia - Hạnh phúc cùng nhau. Chúng tôi cười vì tự hào mình là một BÔNG HOA HẠNH PHÚC.

P.s: Bài đăng không nhằm mục đích than thở về sự vất vả của nghề sự kiện, LUX hiểu rằng mỗi nghề đều có khó khăn riêng mà phải nếm trải bạn mới thấu suốt. Chúng tôi chỉ mong rằng bằng tinh thần lạc quan và những nụ cười luôn nở trên môi, LUX có thể lan tỏa nguồn năng lượng tích cực và niềm HẠNH PHÚC đến với tất cả những khách hàng, bè bạn, đối tác và tất cả những nơi LUX đặt chân qua. Bởi sứ mệnh của chúng tôi là "Deliver Happiness".
-----🔸🔶🔸-----
CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP LUXEVENT - 10 NĂM KINH NGHIỆM
📍Office: Tòa Fomex, Số 02 ngõ 68 Lưu Hữu Phước, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
💻Website: http://luxevent.vn/ 
☎️Hotline: 024 56789 666
📧Email: sales@luxevent.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NHỮNG SỰ THẬT "NGÃ NGỬA" KHI LÀM VIỆC TẠI LUXEVENT

NHỮNG SỰ THẬT "NGÃ NGỬA" KHI LÀM VIỆC TẠI LUXEVENT 1. Ăn trưa tại bàn ăn chung của công ty, vừa ăn vừa thư giãn với những bản n...