Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Lễ khai trương Trung tâm Giám định ADN - LUXEVENT vinh dự là đơn vị tổ chức sự kiện

🇻🇳 51.923 bia mộ liệt sĩ “vô danh”, 300.000 bia mộ liệt sĩ thiếu thông tin, và khoảng 200.000 hài cốt liệt sĩ vẫn nằm rải rác ở các tỉnh phía Nam Việt Nam, Lào và Campuchia. Hàng trăm ngàn hài cốt liệt sĩ chưa xác định được danh tính cũng tương ứng với từng đó số gia đình còn đau đáu tìm kiếm thông tin người thân.
🇻🇳 Bắt nguồn từ thực trạng bức thiết ấy, được sự phê duyệt của Thủ tướng Chính phủ, Viện Công nghệ sinh học đã thành lập Trung tâm Giám định ADN hài cốt liệt sĩ đầu tiên tại Việt Nam, chính thức khai trương đi vào hoạt động vào ngày 25/7/2019 vừa qua.
🇻🇳 Với khả năng phân tích 4.000 hài cốt liệt sĩ/năm, Trung tâm Giám định ADN được kỳ vọng sẽ mở ra niềm tin và hy vọng cho thân nhân của những liệt sĩ chưa có tên. Sự kiện đồng thời là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn hướng tới kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7/1947 - 27/7/2019.
🇻🇳 Tham dự cắt băng khai trương có Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, các đồng chí Uỷ viên T.Ư Đảng: Đào Ngọc Dung - Bộ trưởng Lao động, Thương binh và Xã hội; Chu Ngọc Anh - Bộ trưởng Khoa học và Công nghệ; Phan Xuân Dũng - Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học công nghệ và môi trường của Quốc hội; Châu Văn Minh - Chủ tịch Viện Hàn lâm và Khoa học Công nghệ Việt Nam.

🌼 LUXEVENT vinh dự là đơn vị tổ chức sự kiện trọng thể này.
👉 XEM NHIỀU HÌNH ẢNH HƠN VỀ SỰ KIỆN TẠI: https://luxevent.vn/su-kien-da-to-chuc/le-khai-truong-trung-tam-giam-dinh-adn/
👉 ĐỌC THÔNG TIN SỰ KIỆN TẠI CÁC TRANG BÁO UY TÍN:
-----🔸🔶🔸-----
CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP LUXEVENT - 10 NĂM KINH NGHIỆM
📍Office: Tòa Fomex, Số 02 ngõ 68 Lưu Hữu Phước, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
💻Website: https://luxevent.vn
☎️Hotline: 024 56789 666 | 0869 80 0869 (Zalo, Viber)
📧Email: sales@luxevent.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NHỮNG SỰ THẬT "NGÃ NGỬA" KHI LÀM VIỆC TẠI LUXEVENT

NHỮNG SỰ THẬT "NGÃ NGỬA" KHI LÀM VIỆC TẠI LUXEVENT 1. Ăn trưa tại bàn ăn chung của công ty, vừa ăn vừa thư giãn với những bản n...